วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2559

เกาะลิเปะ (ไม่ไปก็รู้ แต่ไม่รูจริง)
เที่ยวไปเช้าเย็นกลับ จากหาดใหญ่

เจซีทัวร์ สาขาหาดใหญ่ จัดเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ สำหรับคนที่มีเวลาน้อย ไปทุกที่ ทุกจุดสวยของการดำน้ำ เส้นทาง Trip เกาะหลีเป๊ะ...โดยไม่จำเป็นต้องค้างคืน บนเกาะ ประหยัดเงิน ประหยัดเวลา แต่สุดยอด

แนะนำให้ ดูภาพ Highlight ของทริป และอ่านรายละเอียดใน Program ก่อนการจอง และหากใด้ข้อมูลดิบ เพิ่มแบบไม่มีการยัดเยียดขาย ข้อมูลตรง ๆ เพียว ๆ โทรเลยครับ 081-8927603 เปิดสาย 24 ชม ทุกวัน

เกาะไข่ ซุ้มประตูหิน ริมหาดที่ขาวสะอาด น้ำทะเลใสกริบเหมือนกระจก คือเสน่ห์ของทริปนี้ และแน่นอน เกาะตะรุเตาที่มีพื้นที่ติดภูผา และพิพิธภัณท์ของ สถานกักกันนักโทษคดีสำคัญในอดีต ก็เป็นสถานที่น่าศึกษา และแวะเยี่ยมชม

เกาะ "หินงาม" ที่เกิดขึ้นจากกองหิน ทักซ้อนเป็นภูเขาหินใต้น้ำ เกิดเป็นเกาะที่แปลกประหลาดแบบสุด ๆ เหมือนมีใครนำเอากองหิน ที่มีสีดำ เงางามและรูปร่างแปลกตา มากองใว้ ตัดกับน้ำทะใสปิ้ง และนี้คือที่หนึ่งที่ในทริปพลาดไม่ใด้เด็ดขาด ส่วนอีกฝั่งของเกาะก็สวยงามดำน้ำใด้ด้วยครับ..

แนวปะการัง ประเภท กัลปังหา หาดูใด้ที่อ่าวสอง ส่วนปะการังผักกาดก็หาดูใด้อยู่เต็มพื้นน้ำ ตรงเกาะยาง และต้องไม่พลาดเด็ดขาด คือปะการังเจ็ดสี่ที่ "ร่องน้ำจาบัง" !! มันเป็นเรื่องที่พูดยาก มาก ๆ ว่าจะมีที่ใหนจะสวยกว่า ทริป เกาะหลีเป๊ะประเทศไทย...ยืนยันว่าคุ้มค่ากับการเดินทางมาก ๆ ครับ.

โปรแกรม เต็มวัน (รับจากหาดใหญ่)
06:00 น. รับจากโรงแรมทุกที่ ที่เมืองหาดใหญ่ หรือท่ารถ หรือ สนามบินก็ใด้ครับ..
07:00 น. ถึงท่าเรือ "ปากบารา" ดื่มกาแฟร้อน กาแฟร้อน พร้อมขนมไทยเสริฟรองท้อง..และเตรียมตัว ลองอุปกรณ์ดำน้ำ.. ชโลมครีมกันแดด..สวมหมวกให้แข็งแรง แว่นตากันแดดอย่างเท่
07:30 น. OK ลุยกันเลยครับ เรือ Speed Boat ออกจากท่า
08:10 น. ถึงเกาะตารุเตา เป็นที่ตั้งของอุทยาน และพิพิธภัณท์ "คุกเก่า ในอดีต ที่ใช้กักขังนักโทษคดีร้ายแรง" (ดูไม่น่ากลัวหรอกครับ) พร้อมทั้งเดินถ่ายรูป ชื่นชมความงามของอุทยาน รอบ ๆ เกาะ
09:00 น. เราออกจากเกาะตะรุเตา เรือสะปีดโบท ใช้ความเร็วเต็มที่มุ่งหน้าสู่ ซุ้มประตูหินอันโด่งดังที่เกาะไข่
10:00 น. เราเดินทางถึงเกาะไข่ แวะริมหาดอย่างสวย..ทรายขาวสะอาดละเอียดอ่อน น้ำทะเลใส คมกริบเหมือนกระจก (แต่ไม่บาด 555) ไปลอดซุ้มประตูหินเล่นกันครับ..ถ่ายรูปตัวเอง (Self y) กันเต็มที่ครับ..ก่อนทางทัวร์ไกด็จะประกาศให้ออกเดินทางต่อไปดำน้ำดูปะการังอีกด้านหนึ่งของเกาะไข่..เรียกว่า "อ่าวสอง" ปะการัง ฝูงปลามากมาย แต่ห้ามให้อาหารปลาโดยเด็ดขาดครับ (เดี๋ยวปลาเสียนิสัย หากินเองไม่เป็นเหมือนเด็ก ๆ ที่เลี้ยงไม่โตครับ)
12:00 น. ใครที่ไม่เคยมาก็ใด้มา!! เกาะอาดังราวี สวยสุดใจ เราเสริฟอาหารเที่ยงบนริมหาด ของเกาะ ก่อนจะพักผ่อน ว่ายน้ำ และดำน้ำดูปลา ปะการังเพียบเลยครับ..

13:00 น. แวะเกาะยาง เพื่อดูปะการังผักกาด...ปะการังผักกาด มีอยู่เต็มท้องน้ำในแนวเกาะยาง กินไม่ใด้ครับ แต่ปลาทะเลสวยงาม เกือบทุกชนิด จะมารวมตัวอยู่กันที่นี้ หาดูปลากับปะการังใด้ทุกสายพันธ์เลยครับ.

13:30 น. แวะเกาะหินงาม เป็นเกาะที่เป็นกองหินสีดำ รวมตัวกันเป็นกองใหญ่ จนกลายเป็นเกาะกองหินอยู่กลางทะเล แปลก สวย สนุก และดำน้ำดูปะการังอีกด้านของเกาะก็ใด้ด้วย..

14:00 น. ปะการังเจ็ดสี!!! คือสิ่งที่ทริป หลีเป๊ะพลาดไม่ใด้ และเราจะไม่พลาดครับ เราแวะ ร่องน้ำจาบัง เพื่อชมปะการังเจ็ดสี ที่มีความสวยงาม ร่ำลือกันไปทั้งโลก เราจะไปดูกันครับ..
14:30 น. แวะที่หมายสุดท้าย ชื่อทริปเลยครับ "เกาะหลีเป๊ะ" สวยไม่สวยก็จะใด้เห็นกัน เรือหยุดตรงหาด Sunset ด้านฝั่งตะวันตก แล้วเดินไปยังหาด Sunrise (บางคนเรียกหาดพัทยา อย่าแปลกใจไม่ใช่พัทยาชลบุรี) ฝั่งตะวันออก ผ่านถนนคนเดิน ของเกาะหลีเป๊ะ รอบเดียวชมความงามใด้หมดเกาะเลยครับ...

15:30 น. หลังจากชื่นชมทั้งสองหาดใด้อย่างเต็มที่แล้วถึงเวลาเดินทางกลับครับ...เรืออกจากท่าเดิม มุ่งหน้าสู่ท่าเรือปากบารา.

16:30 น. ถึงท่าเรือ อาบน้ำจืดที่ท่าเรือ หรือจะเปลี่ยนผ้าก็ใด้ครับ ตามสะดวก รถตู้คันเดิม รับท่านส่งกลับสู่เมืองหาดใหญ่...

เรื่องสำคัญสุด!!!

ราคา
ผู้ใหญ่ 3,900 บาท/คน
เด็ก     2,900 บาท/คน (3-12 ปี)
.............................................................
ราคานี้รวม
  • รถรับส่งจาก หาดใหญ่
  • อุปกรณ์ดำน้ำ
  • เครื่องดื่ม
  • อาหารเที่ยง
  • ค่าผ่านเข้าอุทยาน และสถานที่ท่องเที่ยวทุกแห่ง ในโปรแกรม
  • ทัวร์ไกด์ ภาษาอังกฤษ และภาษาไทย
  • ประกันอุบัติเหตุบุคคล

หมายเหตุ ราคานี้ต้องจองตั้งแต่ 4 คนขึ้นไปครับ...

ทำไมต้องเจซีทัวร์?
- เจซีทัวร์ ใด้รับการรับรองจาก TripAdvisor ว่าเป็นบริษัททัวร์ที่บริการดี และรับผิดชอบ เชื่อถือใด้ ที่สุดในโลก
- เจซีทัวร์ จดทะเบียนท่องเที่ยว ครอบคลุม ทั้งเฉพาะพื้นที่ ทั่วประเทศ และต่างประเทศ ทำให้การคุ้มครองอุบัติเหตุ เรียกค่าชดเชยใด้ทันที ไม่มีเงื่อนใขของการรอคอย หรือไม่จ่ายจากบริษัทประกัน ทั๋วโลก

ทำไมต้องเชื่อละ?  อ่านความเห็นของคนอื่นที่พูดถึงเจซีทัวร์ที่นี้เลยครับ Click what do you think about Jc.Tour?

หรือก่อนจอง โทรถามรายละเอียด คำแนะนำ แบบตรง ๆ ไม่อ้อมค้อม ที่ 081-8927603 (เปิด 24 ชม ทุก ๆ วัน)